CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂN NUÔI P&Y được thành lập với khẩu hiệu hành động là: Best service – Best solution – Best success (Phục vụ tốt nhất – Giải pháp tốt nhất – Thành công cao nhất). Triết lý phục vụ của công ty P&Y là: Tận tâm – Trung thực và Trách nhiệm. Văn hoá của công ty P&Y là: Yêu thương và chia sẻ.

Tên gọi của Công ty “P&Y”, được ghép từ chữ đầu của tên 2 nhà khoa học người Pháp Louis Pasteur (1822 – 1895) và Alexandre Yersin (1863 – 1943) nổi tiếng trong lĩnh vực vi sinh vật học và sự cống hiến cho nhân loại. Riêng Yersin đã gắn bó và cống hiến gần cả cuộc đời của mình cho người dân Việt Nam. Với tất cả sự yêu kính và tấm lòng tri ân 2 nhà khoa học vĩ đại L. Pasteur và A. Yersin, công ty P&Y đã được thành lập với mục tiêu là tiếp tục ý nguyện cống hiến của L. Pasteur và A. Yersin, góp một phần nhỏ bé vào sự thành công của ngành chăn nuôi Việt Nam.

Công ty hoạt động với đội ngũ kỹ thuật viên cốt cán, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm và chẩn đoán bệnh trên động vật bằng các kỹ thuật vi sinh hiện đại và phương pháp sinh học phân tử, với sự cố vấn trực tiếp của GS.TS. Nguyễn Ngọc Hải.

Hoạt động chuyên môn của Công ty P&Y bao gồm:

  • Dịch vụ tư vấn thú y, đánh giá trại.
  • Huấn luyện chuyên môn chăn nuôi – thú y.
  • Mổ khám, chẩn đoán và lấy mẫu xét nghiệm tại trại.
  • Xét nghiệm – chẩn đoán các bệnh trên gia súc, gia cầm bằng các kỹ thuật sinh học phân tử hiện đại và tin cậy, bao gồm cả realtime PCR định lượng.
  • Xét nghiệm chẩn đoán phân biệt chủng thực địa và vắc-xin.
  • Giải trình tự và phân tích đa dạng di truyền của vi sinh vật gây bệnh.
  • Kiểm tra huyết thanh học ELISA, HA- HI.
  • Phân lập vi khuẩn và kiểm tra kháng sinh đồ.

Chất lượng của dịch vụ của Công ty P&Y và Lab P&Y luôn được đặt lên hàng đầu. Cùng với sự phát triển của ngành chăn nuôi, sự phức tạp của bệnh và sự biến đổi của vi sinh vật gây bệnh, Công ty P&Y và Lab P&Y luôn thường xuyên học hỏi, nghiên cứu, nâng cao năng lực chuyên môn, tìm kiếm các giải pháp tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và khắt khe của các đối tác trong xét nghiệm, chẩn đoán và tư vấn chuyên môn.

Trên con đường đi tới tương lai của ngành chăn nuôi Việt Nam, Công ty P&Y cam kết sẽ luôn Tận tâm – Trung thực và Trách nhiệm để đảm bảo Dịch vụ tốt nhất – Giải pháp tốt nhất – Thành công cao nhất cùng với người chăn nuôi và các đối tác.

Công ty P&Y và Lab P&Y mong muốn và cam kết đem lại sự hài lòng đến quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ, với kết quả nhanh chóng, chính xác và bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.

Công ty P&Y và Lab P&Y hy vọng người chăn nuôi và các đối tác ủng hộ để cùng đi tới thành công vì một ngành chăn nuôi Việt Nam thịnh vượng và bền vững.

Kính chúc mạnh khoẻ, an lành và hạnh phúc.